Chat hỗ trợ
Chat ngay

Tìm hiểu ung thư là gì và nguyên nhân gây bệnh

Ung thư (cancer) là tên dùng chung để mô tả một nhóm các bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào. Các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu. Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của ung thư. Những thuật ngữ khác của ung thư là khối u ác tính hoặc tân sinh ác tính (malignant neoplasm).

Ung thư là gì?

Ung thư (cancer) là tên dùng chung để mô tả một nhóm các bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào. Các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu. Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của ung thư. Những thuật ngữ khác của ung thư là  khối u ác tính hoặc tân sinh ác tính (malignant neoplasm).

Ung thư không chỉ là một bệnh mà là nhiều bệnh. Có hơn  100 loại ung thư khác nhau.

Nguyên nhân gây bệnh ung thư

Ung thư xuất phát từ một tế bào đơn lẻ, đơn vị cơ bản của sự sống. Sự chuyển dạng từ một tế bào bình thường thành một tế bào ung thư là một quá trình nhiều giai đoạn, từ một tổn thương tiền ung thư đến khối u ác tình. Những thay đổi này là kết quả của sự tương tác giữa các yếu tố di truyền của một người và ba loại tác nhân bên ngoài, bao gồm:

  • Các tác nhân sinh ung vật lý, như tia cực tím và bức xạ ion hóa

  • Các tác nhân sinh ung hóa học, như a-mi-ăng (asbestos), các thành phần của khói thuốc lá, aflatoxin (một chất nhiễm bẩn thức ăn), và arsenic (một chất nhiễm bẩn nước uống); và Các tác nhân sinh ung sinh học, như nhiễm trùng một số virus, vi khuẩn hay ký sinh trùng

  • Khói thuốc lá - Nguyên nhân ung thư hàng đầu

Ung thư là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Bệnh ung thư ảnh hưởng đến mọi người bất kể quốc gia, chủng tộc hay tôn giáo. Bảng dưới đây sẽ cho bạn thấy số ca ung thư mới mắc hàng năm, số người hiện đang sống với bệnh ung thư trên thế giới và tại Việt Nam.


Và tại Việt Nam
Nguồn: International Agency for Research on Cancer, WHO, http://globocan.iarc.fr/ 

3. Nếu không may bạn mắc phải căn bệnh ung thư thì nên làm gì?

  • Nếu bạn thấy có dấu hiệu mắc bệnh ung thư, hay bạn sống trong môi trường độc hại, gia đình bạn có người thân: ông bà nội, bố mẹ đẻ hay anh chị em ruột đã từng bị ung thư thì bạn nên đặc biết chú ý đến sức khoẻ và thường xuyên khi khám sức khoẻ định kỳ để phát hiện bệnh tật sớm nếu có. Bởi nhiều căn bệnh ung thư có tính di truyền từ thế hệ trước sang thế hệ sau

  • Khi đi khám mà bác sĩ kết luận bị ung thư thì bạn cũng đừng quá hoang mang: Bạn khám sớm, phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm thì khả năng sống chung với căn bệnh quái ác này không phải là quá khó: điều trị theo pháp đồ của bác sĩ và dùng thêm các sản phẩm tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ điều trị ung thư cũng như luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ là có thể sống chung với bệnh ung thư trong 1 thời gian dài.

Bệnh ung thư có thể được giảm thiểu và kiểm soát qua việc áp dụng các chiến lược phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm ung thư. Nhiều bệnh ung thư có cơ hội chữa lành cao nếu được chẩn đoán ung thư sớm và điều trị đầy đủ

MÁCH BẠN: PHÒNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ BẰNG SẢN PHẨM FUCOIDAN 3-PLUS CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Fucoidan 3-Plus là sự kết hợp của 3 loại tảo nâu (Mozuku Fucoidan, Makabu Fucoidan và Fucus Fucoidan) và nấm đại dương Agaricus, Hộp 160 viên, được sản xuất tại Nhật Bản

Thành phần chính có trong viên uống Fucoidan 3-Plus là gì?

Được chiết xuất từ 3 loại Fucoidan tinh khiết cao: Mozuku, Mekabu, Fucus Fucoidan và chiết xuất sợi nấm Agaricus, Fucoidan 3-Plus là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực Thực phẩm Chức Năng

  • Mozuku Fucoidan: Lượng Fucoidan tinh khiết cao đã được chiết xuất từ tảo Mozuku tươi đã được thu hoạch ở những vùng biển ở Okinawa sạch và đẹp của Nhật Bản (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).
  • Mekabu Fucoidan : Fucoidan đã được chứng nhận hữu cơ từ Úc và được chiết xuất từ những mầm của tảo biển nâu Wakame. Nó chứa Fucoidan tinh khiết cao không nhiễm các chất phóng xạ và các kim loại nặng (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).
  • Fucus Fucoidan: Fucoidan đã đạt các chứng nhận hữu cơ và được chiết xuất từ tảo Bladder Wrack (hay tảo Fucus vesiculosus) ở Đại Tây Dương mà được xem là đại dương trong lành nhất trên thế giới (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).
  • Chiết xuất nấm Agaricus Blazei nổi tiếng bởi chứa hàm lượng cao các phân tử beta-glucan và việc kích thích cho các tế bào miễn dịch hoạt động.
  • Men bia: Nó thúc đẩy tích cực môi trường trong ruột khỏe mạnh và miễn nhiễm. Men bia là thành phần đã được sử dụng trong sản xuất bia và bánh mì.

Fucoidan 3-Plus được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là sản phẩm Fucoidan tốt nhất. Xem chi tiết bài viết đánh giá về sản phẩm Fucoidan-3Plus tại đây

Ai nên dùng thuốc chữa ung thư Fucoidan 3-Plus?

  • Các thành phần trong Fucoidan 3-Plus mang đến nhiều lợi ích dinh dưỡng. Hỗ trợ cho Sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống của bạn được tốt hơn.
  • Fucoidan 3-Plus được khuyên dùng cho bất kì ai có quan tâm đến cải thiện hoặc duy trì sức khỏe và niềm vui cuộc sống.
  • Riêng với trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú, sẽ có những đề nghị riêng. Để đáp ứng những nhu cầu của bạn, hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn thêm.

Cách sử dụng thuốc chữa ung thư Fucoidan 3-Plus để cho hiệu quả cao nhất?

  • Fucoidan 3-Plus được đề nghị dùng hàng ngày.
  • Liều hỗ trợ điều trị ung thư: dùng 8 viên/ngày, chia 2 lần: trước khi ăn sáng và trước khi ngủ
  • Liều phòng bệnh: Dùng 2 viên * 2 lần trong ngày: trước khi ăn sáng và trước khi ngủ

Fucoidan 3-Plus có tác dụng phụ không?

  • Nguồn nguyên liệu chiết xuất Fucoidan được thu hoạch từ những vùng biển sạch và hoang sơ nên những thành phần chứa trong Fucoidan 3-Plus không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Tuy nhiên, nó không được khuyến khích cho những người dị ứng với nấm và tảo biển.

Đơn vị nhập khẩu và mua Fucoidan 3-Plus ở đâu?

  • Đơn vị nhập khẩu: Công Ty TNHH Thương Mại Fucoidan Nhật Bản

Tại Việt Nam, Quý khách hàng có thể mua tại SIÊU THỊ FUCOIDAN CHÍNH HÃNG

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng khi mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm!

 

Nguồn prosure.com.vn

TAGUng thư là gìUng thưBệnh ung thưNguyên nhân gây bệnh ung thưThuốc điều trị ung thưThuốc ung thưThuốc chữa ung thưFucoidan 3-PlusFucoidan chính hãng

Tin cùng chuyên mục

scroll